Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Có nên mua đất KDCThuần Việt?

Mấy ngày qua, Một số báo chí đưa tin về tình trạng phân lô bán nền của 1 số quận huyện vùng ven. Bên cạnh những ý kiến phế phán của các chuyên gia về kiểu mô hình kinh doanh BĐS dưới hình thức tư nhân như trên là không hợp lệ, gây ảnh hưởng quy hoạch.v.v…. Tuy nhiên, nếu bạn đọc để ý đọc các comment ở bên dưới thì cho thấy mức độ người dân ủng hộ mô hình kinh doanh này rất nhiều. Đơn giản vì nó đáp ứng nhu cầu của số đông người dân cần có 1 mảnh đất nhỏ, 1 ngôi nhà nhỏ để dành. Thử hỏi làm sao có thể tìm mua được 1 thửa đất với số tiền khoảng 350 triệu ở gần trung tâm TPHCM vốn đang quá chật hẹp do số lượng nhập cư quá đông.

 Phân khúc đất nền giá rẻ thật sự phù hợp với nhiều người dân. Tất cả các vướn mắc đều ở chỗ các nghị định cho phép tách thửa đất quá lớn so với nhu cầu thực của người dân. Xét khía cạnh này, chúng ta có thể so sánh như điện thoại, ai có tiền nhiều thì mua điện thoại xịn, ai ít tiền có thể xài 1 chiếc điện thoại cùi bắp đủ để nghe gọi. So sánh như vậy để thấy rằng phân khúc BĐS giá rẽ vẫn là lựa chọn số 1 cho tầng lớp người dân. Có chăng, nhà nước nên tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trước khi quy hoạch được duyệt cần đảm bảo các yếu tố hạ tầng cơ bản như hệ thống cống, mảng xanh,đường, hệ thống điện. V..v….

Quay lại câu hỏi có nên mua đất KDC Thuần Việt hay không? Câu trả lời như sau:

Chỉ 315 triệu chúng ta đã sở hữu ngay nền đất với diện tích phù hợp từ 41 đến 62m2 để chúng ta có thể để dành hoặc xây nhà ngay. Chi phí cho việc xây dựng cũng chỉ khoảng 250 triệu đến 350 triệu/căn. Một căn nhà tại đây với quy mô 1 trệt 1 lầu cũng chỉ khoảng 650 triệu/căn. Đây là số tiền vừa tầm với cho mọi người khi vẫn đảm bảo hạ tầng thông suốt với đường bê tông 4m như 1 khu phố thu nhỏ cho cư dân tại đây. Ngoài ra, Quỹ đất KDC Thuần Việt thuộc vị trí nằm trong đất ở đô thị nên chúng ta không phải lo về việc quy hoạch. KDC Thuần Việt còn được UBND Bình Chánh phê duyệt làm nhà ở riêng lẻ. Dự án còn được cấp giấy phép xây dựng là cơ sở cho chúng ta hợp thức hóa đất và nhà sau này khi nhà nước có chủ trương.

Điều mà 1 số khách hàng ở đây còn lăng tăng là việc mua đất ở đây là sẽ giao dịch qua hình thức vi bằng. Đơn giản vì thửa đất vẫn chưa đủ diện tích để tách thửa ( Đối với Bình Chánh là từ 120m2 trở lên ). Nhưng với số tiền 315 triệu chúng ta có thể sở hữu:

Hồ sơ công chứng vi bằng bao gồm:

  1. Biên bản xác nhận sự việc giữa 2 bên.
  2. Thông tin 2 bên và hình ảnh giao nhận tiền.
  3. Hợp đồng chuyển nhượng 1 phần thửa đất.
  4. Bảng đồ hiện trạng thửa đất.
  5. Biên bản giao nhận tiền giữa 2 bên.

Việc này đảm bảo cho người mua về tính an toàn của BĐS và là cơ sở pháp lý để ta hợp thức hóa đất và nhà sau này khi nhà nước có chủ trương. Và điều quan trọng là sau khi công chứng vi bằng xong , khách hàng có thể nhận đất xây ngay cho mình 1 ngôi nhà riêng mà nếu chúng ta mua đất dự án thì phải trả góp và mất vài năm mới xây nhà được.

Hơn nữa, xung quanh dự án đã có khu dân cư hiện hữu và nằm ngay trung tâm UBND Vĩnh Lộc B, các tiện ích như chợ truyền thống, trường học ngay cạnh bên, đảm bảo nhu cầu an sinh cho mọi người khi dọn về ở ngay.

Khách hàng cần tham khảo bộ hồ sơ công chứng vi bằng có thể liên lạc với KHANH HOTLINE 0907786100 và được tư vấn pháp lý và thông tin KDC Thuần Việt.

Xem thêm thông tin KDC Thuần Việt:  Tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét